Quốc Thắng – đặc sản Tây Ninh mang hồn xứ nắng

DSC05113

Bánh tráng Quốc Thắng sở hữu thương hiệu độc quyền. Ra đời từ năm 2006, với hơn 10 năm hình thành và phát triển, đây là một trong những cơ sở sản xuất bánh tráng hàng đầu tại Tây Ninh, chuyên về bánh tráng trắng và bánh tráng muối ớt. Đặc biệt sử dụng nguyên liệu chính từ bột mì tươi nguyên chất kết hợp với các loại gia vị như tỏi, ớt.. để cho ra sản phẩm chất lượng thơm ngon cũng như đạt chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm.

Ban đầu cơ sở sản xuất dưới quy mô nhỏ chỉ với vỏn vẹn 10 công nhân và sử dụng những chiếc vỉ tre truyền thống. Đến nay cơ sở đã hoạt động với hơn 35 công nhân và được chuyển sang hệ thống dây chuyền tự động, sử dụng vỉ nhựa vi sinh đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người tiêu dùng.

Không chỉ phân phối sản phẩm trong khu vực nội tỉnh,cơ sở bánh tráng Quốc Thắng còn mang sản phẩm sang các tỉnh thành khác như TPHCM, các tỉnh miền Tây và cả các tỉnh phía Bắc. Với mục tiêu mang mang thương hiệu đi khắp mọi miền đất nước, Bánh tráng Quốc Thắng không ngừng nổ lực, sáng tạo để tạo nên những hương vị mới, sản phẩm mới để đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng.

Bánh tráng Quốc Thắng – đặc sản Tây Ninh mang hồn xứ nắng.