Câu chuyện sản phẩm Bánh tráng muối ớt Quốc Thắng

Trải dọc mọi miền đất nước, bánh tráng là thực phẩm rất đổi quen thuộc và có rất nhiều địa phương sản xuất. Miền Trung có bánh tráng Phú Yên, Quảng Nam…miền nam có làng nghề bánh tráng Củ Chi, bánh tráng Tây Ninh…Bánh tráng được sản xuất rất đa dạng, phong phú, mỗi vùng miền sẽ có phương pháp làm khác nhau và trở thành nét đặc trưng riêng của bánh tráng địa phương.

Bánh tráng Tây Ninh ngày càng thể hiện rõ vị thế của mình trên thị trường và dần chứng minh được chổ đứng bởi sự độc đáo trong cách chế biến kỳ công và nét đặc trưng không đâu có được. Trong đó, bánh tráng muối ớt được xem là một món đặc sản mang đậm nét riêng độc đáo của xứ Tây Ninh.

Cùng với sự phát triển của xã hội ngày nay, nhu cầu của người tiêu dùng ngày một thay đổi, chiếc bánh tráng ngày nay không chỉ là một chiếc bánh tráng màu trắng đơn thuần mà được kết hợp với các loại gia vị vốn rất gần gũi trong các món ăn hằng ngày của chúng ta như tỏi, ớt, muối…Không chỉ ngon miệng mà phải còn bắt mắt, thể hiện sự đa dạng, phong phú cho món ăn.

Bánh tráng muối ớt Quốc Thắng là sản phẩm kết tinh của nghề làm bánh tráng Tây Ninh, bánh tráng nơi đây luôn đem lại sự khác biệt trong từng sản phẩm. Từ nguồn nguyên liệu bột mì được trồng trên mảnh đất Tây Ninh được hộ kinh doanh Quốc Thắng hợp đồng liên kết thu mua làm nguyên liệu chính để làm nên chiếc bánh tráng, kết hợp những nguyên liệu thuần tự nhiên, vô cùng gần gũi như tỏi, ớt, muối…tất cả các vị này hoà quyện tạo thành một chiếc bánh tráng thơm ngon, màu đỏ của ớt bắt mắt nhưng vẫn giữ được nét thân thuộc của chiếc bánh tráng truyền thống.

Để có được chiếc bánh ngon tròn vị, Quốc Thắng rất cẩn trọng, kỹ lưỡng ở tất cả các khâu, đặc biệt là nguồn nguyên liệu sạch, hoàn toàn không sử dụng hương liệu, phẩm màu, chất bảo quản để đảm bảo an toàn cho sức khoẻ cho người tiêu dùng. Chính vì thế, khi thưởng thức chiếc bánh tráng, thực khách sẽ cảm nhận được sự tinh tế, cái hồn của quê hương xứ nắng và cả tâm tình của người làm bánh.

Thông thường, chúng ta hay sử dụng bánh tráng trắng trong các món cuốn. Thay vào đó, bánh tráng muối ớt cuộn tròn bên trong là một hai miếng thịt, từng loại rau rừng vốn được yêu thích của món bánh tráng Tây Ninh chắc chắn sẽ khiến bạn ấn tượng bởi hương vị đậm đà, thơm mùi đặc trưng của tỏi, ớt.

Bánh tráng Quốc Thắng thấu hiểu rằng cần phải nuôi giữ ngọn lửa nghề truyền thống, mang nguồn đặc sản ẩn chứa cái vị cái tình của Tây Ninh đến khắp mọi miền đất nước. Trong tương lai, từng xấp bánh tráng thơm ngon sẽ được Quốc Thắng mang đến dọc khắp mảnh đất hình chữ S, hiện diện trong bữa ăn của mọi nhà với những món ăn hấp dẫn. Hơn thế nữa, bánh tráng Quốc Thắng còn được giới thiệu ra thị trường quốc tế.Bánh tráng muối ớt Quốc Thắng – Hồn quê xứ nắng